สถิติ
เปิดเมื่อ19/10/2011
อัพเดท17/03/2024
ผู้เข้าชม5516144
แสดงหน้า7746621
สินค้า
บทความ
ทางเดินอาหาร
16 วิธีป้องกันท้องอืด จากโรคกรดไหลย้อนกลับ (GERD)
ภาวะกรดไหลย้อน
นม GTF
โรคลึกลับ CFS (Chronic fatigue syndrome หรือโรคอ่อนเพลียเรื้อรัง ) ยาแก้และวิธีแก้
อันเนื่องมาจากความหวาน อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุ (ตอนที่ 4)
อันเนื่องมาจากความหวาน อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุ(ตอนที่ 3)
อันเนื่องมากจากความหวาน อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุ (ตอนที่ 2)
อันเนื่องมาจากความหวาน ระวัง! อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุอย่านึกว่าเป็นเรื่องเล็ก(ตอนที่ 1)
การอนุญาตและการจดทะเบียนในประเะทศต่างๆ
สิทธิบัตรของนม GTF
สิทธิบัตรของนม GTF
นม GTF กับรูปร่างและผิวพรรณ
โรงพยาบาลที่ใช้ ผลิตภัณฑ์ GTF
รางวัลต่างๆ ของนม GTF
การวิจัยและพัฒนานม GTF
ทำไมคนรุ่นใหม่...ขาดสารอาหาร
คำแนะนำการบริโภคนม GTF
รายละเอียดนม GTF
ประโยชน์ที่ได้รับจากนม GTF
VDO ประสบการณ์ผู้ใช้ GTF
VDO รายละเอียด GTF ตอนที่ 1-5
นม GT&F ช่วยให้คุณควบคุมโรคเบาหวาน ได้อย่างไร..
ทำไมต้องนม GTF
มะเร็ง
ถั่วเหลืองกับมะเร็งเต้านม
การฟื้นฟูร่างกายหลังได้รับเคมีบำบัด
วิธีจัดการผลข้างเคียงจากเคมีบำบัด ตอนที่ 3
วิธีจัดการผลข้างเคียงจากเคมีบำบัด ตอนที่ 2
วิธีจัดการผลข้างเคียงจากเคมีบำบัด ตอนที่ 1
วิธีป้องกันการติดเชื้อระหว่างเคมีบำบัด
แอสตาแซนธิน (Astaxanthin)
สารอนุมูลอิสระ (Free Radicals) คืออะไร?
แอสตาแซนธิน : การลดความเมื่อยล้าของดวงตา
แอสตาแซนธิน : ความทนทานและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ
แอสตาแซนธิน : สารต้านอนุมูลอิสระที่เหนือกว่า
“Astaxanthin” คืออะไร?
ผิวหนัง
ตำแหน่งสิวบอกอารมณ์และโรคได้
วิธีปราบสิว
โรคสะเก็ดเงินหรือโรคเรื้อนกวาง ( Psoriasis )
โรคผิวหนังอักเสบ (ECZEMA)
สิว และวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับ สิว เบื้องต้น
บทความทั่วไป
10 ความจริงเกี่ยวกับตัวเรา... ที่คุณอาจไม่รู้
เคล็ดลับในการกินอาหารเสริม
NCD : โรควิถีชีวิต (Non – communicable Diseases - NCD)
NCD : โรควิถีชีวิต (Non – communicable Diseases - NCD)
5 ผลวิจัย พิชิตความเครียด
10 การเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังเป็นโรค…
พลังงานแม่เหล็กบำบัดโรค
เตือน “กินน้ำตาลเกินจำเป็น” โอกาสเกิดโรคแทรกง่ายขึ้น
18 สาเหตุ ทำให้ไม่มีเรี่ยวแรง + อ่อนเพลีย
การเสียชีวิตของนักกีฬาในสนามแข่งขัน
รู้ได้อย่างไรว่า...อ้วนลงพุง หรือ เป็น Metabolic syndrome
ไม่ขับถ่ายตอนเช้าจะเกิดอะไรขึ้น
การเลือกรับประทานอาหารเสริม วิตามิน และเกลือแร่
อาหารเสริม Co-Enzyme Q10 โคเอ็นไซม์ คิวเท็น คืออะไร
วิธีป้องกัน อาการภูมิแพ้
กินยาแก้อักเสบ (ยาปฏิชีวนะ) บ่อยๆ ทำให้เชื้อโรคดื้อยา รักษาไม่หาย
แครนเบอรรี่ Cranberry
การกอด มหัศจรรย์แห่งสัมผัส
โรคภูมิแพ้
อันตรายจากบุหรี่ และตัวช่วยล้างพิษจากบุหรี่
วิธีการดื่มน้ำที่ถูกวิธี
Bell Stem Cell Activator, 60 caps
เมลาโตนิน (Melatonin)
นาฬิกาชีวภาพ นาฬิกาชีวิต
กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ที่ร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้
อาหารธัญพืชปรุงพิเศษ
เบาหวาน
เรื่องหวานๆ กับยาเบาหวาน
ความดันโลหิตสูงในผู้ป่วยเบาหวาน
ภัยเงียบ....โรคหัวใจในผู้เป็นเบาหวาน
เลือดหนืดในโรคเบาหวาน
เลือดข้นกับโรคหัวใจ
เบาหวาน
การควบคุมอาหารในผู้ป่วยเบาหวาน
ทางเดินปัสสาวะ
Share โรคไตวายเรื้อรัง Chronic renal failure (CRF)
สาเหตุของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ (Cystitis) อาการของโรค และวิธีรักษา
การติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ Urinary tract infections (UTI)
สมองและระบบประสาท
โคลีน
โคลีน ไบทาร์เทรต (Choline Bitartrate)
ใบบัวบก (Gotu Kola)
DMEA
cavinton หรือ vinpocetine
Neuro-ps บำรุงสมอง เพิ่มความจำ ลดความเครียด ช่วยเรื่องการนอนหลับ
ถาม-ตอบ เกี่ยวกับการใช้ Neuro-PS
Neuro-PS บำรุงสมอง,เสริมความจำ ลดความเครียด
บทความจากต่างประเทศ
How To Decrease Inflammation‏
Alzheimer’s on the Rise: What You Can Do
ปฎิทิน
March 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
     
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
      
สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

อันเนื่องมาจากความหวาน ระวัง! อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุอย่านึกว่าเป็นเรื่องเล็ก(ตอนที่ 1)

อ่าน 17169 | ตอบ 3

อันเนื่องมาจากความหวาน ระวัง! อ่อนเพลียโดยไม่รู้สาเหตุอย่านึกว่าเป็นเรื่องเล็ก

 
เมื่อผมเขียนถึงโรคโรคหนึ่ง คือ ไฮโปไกลซีเมีย (HYPOGLYCEMIA) เมื่อ 14-15 ปีมาแล้ว ว่าเป็นโรค ของคนสมัยใหม่ ซึ่งต่อไปจะกลายเป็นโรคระบาดสำหรับคนไทย โดยเฉพาะท่านที่เป็น
นักบริหาร หรือท่านที่ต้องใช้ชีวิต อยู่ในออฟฟิศ หรือที่ทำงานทุกวัน

ปรากฏว่าผมถูกโจมตีหั่นแหลกไปเลย โดยเฉพาะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทางโรคเบาหวาน กล่าวหาว่า ผมเอาเรื่องเหลวไหลมาพูด และอย่าไปฟังหมอเถื่อนๆ อย่างผมเป็นอันขาด

ในตอนนั้นผมไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย เพราะนึกอยู่อย่างเดียวว่า เรามีเจตนาดีที่จะเอาความรู้ มาเผยแพร่ เมื่อใครไม่เข้าใจ ก็ช่วยไม่ได้ เราเฉยๆเสียดีกว่า

แต่มาถึงเวลาที่จะเขียนบทความคราวนี้ ผมคิดว่าน่าจะอธิบายอะไรบางอย่าง เพื่อให้ท่านผู้อ่าน เข้าใจเสียก่อน เพราะมิฉะนั้นแล้ว ก็จะเกิดการเข้าใจผิด และถูกโจมตี โดยที่ผมไม่มีโอกาส ได้แก้ตัวอะไรเลย

ไฮโปไกลซีเมีย แปลว่า “นํ้าตาลในเลือดตํ่า” นํ้าตาลในที่นี้ ไม่ใช่นํ้าตาลหวาน หรือนํ้าตาลในขนม และของหวานต่างๆ นั่นคือ นํ้าตาลซูโครส ซึ่งก็คือนํ้าตาลขาว ที่เราบริโภคกันอยู่ทุกวันนี้

ส่วนนํ้าตาลในเลือดของเราคือ นํ้าตาลกลูโคส ซึ่งหน้าที่ของมันก็คือ เป็นพลังงานสำคัญ ที่ช่วยให้เรา มีเรี่ยวมีแรง ทำงานทำการ และทำอะไรต่ออะไรได้

สิ่งที่จะต้องทำความเข้าใจกันอีกอย่างหนึ่งก็คือ อาการ นํ้าตาลในเลือดตํ่า ของผู้ที่เป็น เบาหวานนั้น เป็นคนละอย่าง กับนํ้าตาลในเลือดตํ่า ของผู้ป่วยทั่วๆ ไป

ขออธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับโรคเบาหวาน ปกติเมื่อมีนํ้าตาลในเลือดสูง ตับอ่อน จะทำหน้าที่ ขับฮอร์โมน อินซูลินออกมา เพื่อบังคับให้อัตรานํ้าตาลในเลือด ลดลงมาในระดับปกติ แต่ในกรณี ของผู้ป่วย เป็นเบาหวาน ตับอ่อนขับอินซูลินออกมาได้น้อย หรือขับออกมาไม่ได้เลย เมื่อเป็นดังนี้ นํ้าตาลในเลือด ของผู้ป่วยเบาหวาน จึงสูงเกินอัตราปกติ อยู่ตลอดเวลา ผู้ป่วยจะมีอาการอ่อนเพลีย หมดแรง ปัสสาวะบ่อย นํ้าหนักลด และจะมีอาการอื่นๆ เช่น ความดันโลหิตสูง ปวดหัว มีอาการของหัวใจ ฯลฯ เหล่านี้เป็นต้น

วิธีแก้ ซึ่งที่จริงเป็นการบรรเทาอาการไม่ใช่การรักษา ก็คือ ให้ยากิน หรือให้ฉีดอินซูลิน เพื่อควบคุม อัตรานํ้าตาลในเลือด ยากินหรืออินซูลินอย่างฉีดนี้ จะต้องให้อยู่เป็นประจำ และในบางครั้ง จะเป็นด้วยเหตุบังเอิญ หรืออย่างใดก็ตาม ยาที่กิน หรืออินซูลินที่ฉีดเข้าไป เกินขนาดมากเกินไป ผู้ป่วยก็จะมีอาการ ไฮโปไกลซีเมีย ซึ่งก็คือนํ้าตาลในเลือดตํ่า อาการของผู้ที่นํ้าตาลในเลือดตํ่า หรือไฮโปไกลซีเมีย จากการที่ยาคุมเบาหวาน เกินขนาดนี้ จะทำให้เกิดอาการ เพลียอย่างหนัก ปวดหัว เกิดอาการหิว จนจะเป็นลม ตาลายมืออ่อนเท้าอ่อน และถ้าอาการหนักมาก แก้ไขไม่ทัน ก็จะถึงขั้นโคม่า และถึงแก่ความตายได้

นั่นคืออาการไฮโปไกลซีเมียของผู้ป่วยเป็นเบาหวาน ซึ่งต่างกันกับไฮโปไกลซีเมีย ของผู้ป่วยอื่นๆ ทั่วไป ความสำคัญของผู้ป่วยทั่วๆ ไป ก็คือเขาไม่ได้เป็นเบาหวาน แต่เขามีอาการ ของนํ้าตาลในเลือดตํ่า เหมือนคน เป็นเบาหวาน

ตรงนี้แหละครับที่เกิดการเข้าใจผิดขึ้นระหว่างแพทย์ที่รักษาเบาหวานหลายคน ที่กล่าวหาว่า มีหมอเถื่อนคนหนึ่ง ตั้งตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการรักษาโรคเบาหวาน และหมอเถื่อน ที่ถูกกล่าวหา คนนั้น ก็คือผมนั่นเอง

ก็หวังว่าความเข้าใจผิดเช่นนั้น คงจะกลายเป็นความเข้าใจถูกขึ้นบ้างนะครับ สำหรับคำอธิบายสั้นๆ ของผมคราวนี้

อันที่จริง ความเข้าใจผิดแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะแต่ในเมืองไทยนี้เท่านั้น ในอเมริกา ก็มีการเข้าใจผิด แบบเดียวกัน และ มีการโจมตีแบบหนักหนา สาหัสเหมือนกันว่า โรคไฮโปไกลซีเมีย แบบชาวบ้าน ที่มีแพทย์บางคนพูดกันนั้น เป็นเรื่องยกเมฆทั้งเพ

เมื่อประมาณเกือบ 80 ปีที่แล้วมาก็คงทราบกันอยู่แล้วว่า อเมริกาได้เป็นมหาประเทศ มานานแล้ว และระบบชีวิต ของคนในประเทศรํ่ารวยครั้งนั้น มาจนบัดนี้ ก็คือชีวิต ของคนสมัยใหม่ กินอาหาร ฟาสต์ฟู้ด หรือ จานด่วน ดื่มนํ้าอัดลม ใช้ชีวิตอยู่ในออฟฟิศ หรือ สำนักงาน ตั้งแต่เช้าจดคํ่า ชีวิตเต็มไปด้วย ความรีบร้อน และเร่งรีบตลอดเวลา

โรคไฮโปไกลซีเมีย จึงเกิดขึ้นกับคนในเมืองใหญ่ๆ และในเมืองหลวง ในสมัยนั้น ยังไม่มีใครรู้จัก โรคแบบนี้ เป็นแต่สงสัยว่า อาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น คือโรคอะไร และจะรักษา ได้อย่างไรเท่านั้น

อาการสำคัญๆ ของโรคสมัยใหม่ของคนเมืองใหญ่ขณะนั้นก็คือ เหนื่อยเพลีย จนแทบจะเป็นลม ปวดหัว คลื่นไส้ นอนไม่หลับ เหงื่อโชกทั้งตัว เวลานอน ปวดเนื้อปวดตัว มือไม้สั่น และ อาการอื่นๆ อีกหลายอย่าง

ความลึกลับของโรคสมัยใหม่ของคนสมัยใหม่นั้นก็คือ เมื่อไปหาแพทย์ตรวจแล้ว ตรวจอีก ผลออกมา ก็จะเป็นว่า ผู้ป่วยร่างกายสมบูรณ์ ไม่มีอะไรผิดปกติ และอาการที่เป็นนั้น ก็หาสาเหตุไม่ได้ และ รักษาก็ไม่ได้ด้วย

โรคเหล่านี้ผู้ป่วยที่มาหาแพทย์ แรกๆ ก็จะมีเพียงคนสองคน แต่เมื่อแพทย์หาสาเหตุไม่ได้ว่า เพราะอะไร โรคนี้ก็ดูจะกลายเป็น โรคลึกลับ โดยเหตุที่เป็นโรคลึกลับ ก็เลยพูดกันมาก และบอกต่อๆไป มากยิ่งขึ้น ผลที่สุด ปรากฏว่า โรคลึกลับนี้ มีคนไข้ที่ป่วย มีอาการเหมือนกัน มากมายเหลือเกิน เป็นกัน เกือบจะหมดทั้งเมือง ก็ว่าได้

แต่โรคนี้ก็ยังเป็นโรคลึกลับกันอยู่ ยังไม่มีใครรู้ว่าจะเรียกโรคนี้กันว่า โรคอะไรกันแน่ เมื่อคนไข้ มาหาแพทย์ ก็มักจะถูกกล่าวหาว่า คนไข้เป็นโรคอุปาทานบ้าง เป็นโรคจิตบ้าง

จนกระทั่งมีหมอคนหนึ่งป่วยเป็นโรคลึกลับนี้เสียเอง หมอคนนี้ชื่อนายแพทย์สตีเฟน ไกแลนด์ ซึ่งเป็นแพทย์ ประจำโรงพยาบาล ที่แทมปา ฟลอริดา และได้ป่วยเป็นโรคลึกลับ เช่นนี้มาเป็นเวลา กว่าสิบปี เขาไม่รู้ว่า เขาป่วยเป็นอะไร รู้แต่ว่าร่างกายและจิตใจเขา กำลังเลวลงๆ อ่อนเพลีย ระโหย ไม่มีแรง หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ปวดเนื้อ ปวดตัว มือไม้สั่นตลอดเวลา

เขาไปหาเพื่อนซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายคน เพื่อนเขาบอกว่า เขาไม่เป็นอะไร แต่การป่วยของเขา ก็ยังปรากฏ อาการอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ขอให้เขาลาออก เพราะการเป็นแพทย์ ซึ่งป่วยอยู่ตลอดเวลานี้ คงเป็นอันตราย ต่อการรักษาคนไข้อื่นๆ แน่นอน

เขายังไม่หยุดยั้งในการแสวงหาแพทย์ ซึ่งจะช่วยเขาได้ ผลสุดท้าย ได้รักษากับแพทย์ถึง 14 คน แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ไปหาผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีชื่อเสียงที่สุดอีก 3 คน ก็ไม่ได้ผลอีกเช่นกัน

และกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เอง นายแพทย์ไกแลนด์ได้เคี่ยวเข็ญว่า อย่างน้อยที่สุด จะต้องระบุ ชื่อโรคออกมา ให้ได้ว่า เขาเป็นโรคอะไรกันแน่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็หมดปัญญา เลยบอกว่า อาจจะเป็นได้ถึง 4 โรค ให้เขาเลือกเอาเอง ก็แล้วกันว่า จะเลือกเป็นโรคอะไร

โรค 4 โรค นั้นคือ 1. โรคประสาท (NEUROSIS) 2. เนื้องอกในสมอง (BRAIN TUMOR) 3. เบาหวาน และ 4. เส้นเลือดในสมองตีบ (CEREBRAL ARTERIOSCLEROSIS)

นายแพทย์ไกแลนด์ก็เลยเกิดอาการเป็นงง เพราะเขาเชื่อแน่นอนว่า เขาไม่ได้เป็นโรคใด โรคหนึ่ง ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้เขาเลือกเลย

แล้วเขาก็บังเอิญมาค้นคว้าพบรายงานของแพทย์ผู้หนึ่ง ซึ่งเป็นอาจารย์ของเขาเอง รายงานนี้ ทำให้เขารู้สึก เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพราะเขาได้รู้จัก เป็นครั้งแรก หลังจากที่ตกนรก มาถึงสิบกว่าปี ว่าเขาป่วยเป็นโรค HYPOGLYCEMIA นํ้าตาลในเลือดตํ่า

เรื่องของนายแพทย์ไกแลนด์ และอาจารย์นายแพทย์ที่ค้นพบโรคนี้ เป็นเรื่องน่าสนใจมาก เพื่อไม่ให้เป็นเรื่องน่าเบื่อ จนเกินไป ผมจะเขียนสลับเป็นตอนๆ ไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ ขอจบด้วยเรื่อง ของคนไข้คนหนึ่ง ซึ่งสามารถรักษาโรค ไฮโปไกลซีเมียของเธอ ด้วยวิธีง่ายๆ

นางสาวซินดี บี ได้พบว่าเธอเป็นลมหน้ามืดบ่อยๆ และจะเป็นโดย ไม่มีอาการล่วงหน้า เธอนึกว่า เธอคงไม่เป็นไร ก่อนหน้านั้น เธอเคยไปหาแพทย์ประจำตัว เมื่อเธอรู้สึกเพลียไม่มีแรง แพทย์ประจำตัว ของเธอ บอกให้เธอกิน ขนมหวาน ประเภททอฟฟี่ หรือ ช็อกโกแลตแท่ง หรือ แคนดี้บาร์บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาเธอเพลียๆ เธอจึงคิดว่า เวลาเธอหน้ามืด อาจจะเป็นเพราะ เธอลืมกินขนมหวาน จึงพกขนมหวาน ติดตัวไว้กิน ตลอดเวลา

แต่อยู่ๆเธอก็หน้ามืดอีก 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะตอนไปตลาดซุปเปอร์มาร์เกต เธอกลับมาบ้าน ก็โทรศัพท์ทางไกล ไปหาคุณแม่ของเธอ ในนิวยอร์ก

คุณแม่ของเธอเคยป่วยแบบนี้มาแล้ว และเคยรักษากับนายแพทย์คาลตัน เฟรดเดอริค ผู้เชี่ยวชาญ ด้านไฮโปไกลซีเมียมาแล้ว คุณแม่ของเธอ ส่งรายการการรักษา และปฏิบัติตัวมาให้ ขั้นแรก คุณแม่ของเธอ สั่งให้งดกินขนม ตามที่แพทย์ประจำตัวของเธอสั่ง โดยเด็ดขาด ขั้นต่อไป ให้กินอาหาร ตามสูตร ออร์แกนิคคาร์โบ-ไฮโปรตีน และให้กินอาหารมื้อย่อยๆ อย่างน้อยวันละ 5 มื้อ และข้อสำคัญ ให้งดของหวาน เด็ดขาด

ซินดี้ บี เคร่งครัดเรื่องสูตรอาหารและปฏิบัติตามคุณแม่ของเธอบอก ชั่วเวลาเพียงเดือนเดียว อาการต่างๆ ของเธอหายขาด

(คนไข้รายนี้อยู่ในรายงานหนังสือของนายแพทย์คาลตัน เฟรดเดอริค และเฮอร์แมน กู้ดแมน ในหนังสือ ชื่อ “LOWBLOOD SUGAR AND YOU”)
ไทยรัฐ ๙ มิ.ย. ๔๕ ชีวจิต
 
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้โรคอ่อนเพลียเรื้อรังโดยไม่รู้สาเหตุ   สั่งซื้อได้ที่ http://goodproduct.net/product/detail-19255.html 
ความคิดเห็น :
3
อ้างอิง

Kendra
Nattural hairy atkEscort norfolkXxx maatureFirst mrs sex sin teacherTeeen moms and mentorFrree booy grl sexAnnna nicole smith porn moviesLiip pussy sexeDovgiestyle sexJapanese sexyy modelsRed ttube sex positionsYoung midget analTooronto russia escortPicture of extended doog penis12 inch or bigger gaay cocksStories boys fuckdd snuffedOld wolman fucks young teenMegasn foxx biig boobsHaiey filiopino pornOraal sexx porn girls young videoAmatwur tease denialAsian sasnta christmas ornamentsSpertm and tighht underwearMost popularr esorts dubaiFucking hollyOld granny fuckingWhhat equipment is used foor strip mining?Victoria jusztice biini galleryEross wacoKristina smirnoff nude petaMeean ppeople suck just bbe nicePornstqr with tattooo of tiger onn heer assMattt farquhazr vintageIncrdibe porn videoGaary neaman thee pleasure principleDuglin tx amateur pornButthole lesbianJanee forbes claqrk escorted byErotic sex stories oof enemasTeeen marketing researchFrree twen streeam poen videoHot nnaked chicks in publicMasturbat herself and cummingSania twian nudeTeenager homosexualDooes baby neerd tto be weaned froom breast to bottleHottest chicck nakedDifferent ways tto usee a vibratorFerrr xxx pornVinage carla manciniWatch fucming momsCalendars naked adultFinne asss mxica momsPneumatic fuck machinesWomsn eating fooid off a penisFemdom israelTentijcal bondageLethal hasrdcore dvxs picturesPornn tbe hevenGaay friendly dentistHasan escort misfireAdupt video clarksville indianaFetih loungeMilking titt videoWhaat is a mature studentBody painjt blowjobsNaked teehs squrtingCameron diaz sex photoPov gangbangYoung boys fucking older women moviesCheats forr riksk globaql dominationDooor bottkm sweepsHailey sucking blzck cock videosFree asss pics andd clipsSm models asian giirls https://xnxx2.pro Anjazli lesbian thumbnailsKathryn morrtis nudesHuge cockk fucks asianTeenn smokng fetish forumMatan shalev nakedPlay wth my clitFree indonesian sexx moviesTeen pantiedRub hher cunt throlugh her panitesLesbians cuntsLezzies face fuckSexy nude girfls with small titsSuzzane shaw nakedBrthday pck off dick aand janeSurgical implantatiion off silicone breast implantsDicck braunEscort greek-english ladyHoow too loosedn up her pussyI wnt ssex today iin manchesterCarol cox pornCatherine bedll nuhde vids freeBreast implant kirklandZoe saldana sexy picsShemale cumm movie galleryCatalog dance sexy shkes wearGaay blackk men on thee dl2 men 1 wonen sexx gangbangDo big irls havve bigg vaginasFatt oldd pusssy whiteClassic porn movies forcedMom sonn punished porn vixeo forcedAmateur dare ring samplesBreastt feeding foor momDbbz gedtting spankedHalloween 2008 penisAmateur syboan orgasdm videosErotic amateur lesbian seductfion videoReaction about pornographyChain clitCheerleader ccondom go mckinney picIfe hhas threesomeSquuez heer breastAsian cutenessCandice michelle naked photoFree porn download vidsThe siks 2 adsult objectsPain of first sexFistying andd assDiick clark prince contractRedlight district gangbang 5Big tits anna songDebhby ryan nude pixAnnti gayy wv repsSore bumps onn penisDick vvan dyke ownerPenis outline bulgrChristian meier cockBiggest anal everBristol escot inAdult entertainment dvvd witfh poltHomemade fucking machinee youtubeVintage atari gameChubby arlitaDicck sylbertUnivsrsity girls getrting fucked flvAcceleraterd partizl breast irradiationFreee picc off oolder mman nakedLaddy lydia sexAsss white gijrlz 2Sexyy faat womenGayy dominatiion sportMagic teapkt lesbianThirty vaginasMuulti ojtlet power strips combinedXxxx porn star picsExpand myy penisSexy urduu story
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง : https://xnxx2.pro
Kendra [212.102.36.xxx] เมื่อ 4/11/2023 14:40
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 

ตรวจสอบสถานะ การจัดส่งของที่สั่ง ทางไปรษณีย์ แบบพัสดุ ลงทะเบียน และ EMS http://track.thailandpost.co.th/